Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Thu nhỏ đầu nhũ hoa an toàn với công nghệ hiện đại

Thu nhỏ đầu nhũ hoa là tiểu phẫu rất đơn giản, được thực hiện rất nhanh chóng. Đây thực chất là kỹ thuật làm giảm kích cỡ của đầu nhũ hoa bằng cách cắt đi phần da thừa ở sát đầu vú, tái tạo lại hình dáng của nhũ hoa để nó có kích cỡ, tỷ lên cân xứng với tổng thể bầu ngực hơn.


Kỹ thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa thực hiện như thế nào?

Tùy vào tình trạng phì đại của nhũ hoa mà bác sĩ sẽ thực hiện các kỹ thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa khác nhau để khắc phục khiếm khuyết:

– Nếu đầu nhũ hoa dày, to chiều rộng: bác sĩ sẽ loại bỏ 1 phần núm vú, thu hẹp diện tích núm vú còn lại bằng chỉ khâu, thật mảnh, cho vết thương sau khi cắt chỉ mau lành và không sẹo.

– Nếu đầu nhũ hoa phì đại: các bác sĩ sẽ lấy bỏ 1 đoạn phần bao ngoài ở đoạn giữa núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tuyến vú và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Tùy tình trạng phì đại nhũ hoa mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật phẫu thuật phù hợp
Phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa có đau và ảnh hưởng đến dây thần kinh không?

Vì là phẫu thuật cắt rạch nên nhiều chị em lo lắng không biết khi tiến hành thu nhỏ đầu nhũ hoa thì có đau nhiều, gây ra sẹo hay ảnh hưởng đến thần kinh cảm giác của đầu ngực không?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa được gây tê nên khi thực hiện bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Sau khi kết thúc bạn cũng được cấp thuốc giảm đau, kháng viêm kháng sưng nên nếu chăm sóc theo đúng chỉ định của bác sĩ thì nhũ hoa sẽ rất nhanh lành và hồi phục.

Phẫu thuật nhũ hoa rất an toàn, không ảnh hưởng đến cảm giác đầu vú hay chức năng cho con bú
Về việc lo lắng ảnh hưởng đến cảm giác đầu ngực thì bạn nên biết rằng: dây thần kinh chi phối cảm giác đầu ngực tập trung ở chân đầu ngực, từ đó sẽ phân ra nhiều tế bào thần kinh cảm giác cho đầu ngực. Còn thu nhỏ đầu nhũ hoa là phương pháp chỉ cắt giảm bớt một phần mô và da dư của đầu ngực. Khi thực hiện phương pháp này bác sĩ không cắt qua chân đầu ngực mà chỉ lấy bớt phần da dư và mô dư của đầu ngực, các mô và da còn lại của đầu ngực vẫn được thần kinh cảm giác tại chân đầu ngực chi phối, nên phẩu thuật nhỏ đầu nhũ hoa hoàn toàn không ảnh hưởng đến cảm giác của đầu ngực. Thậm chí nếu sau này trong quá trình cho con bú hay quan hệ vợ chồng mà đầu nhũ hoa lại bị phình to thì bạn vẫn có thể tái thực hiện mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe hay bất kì vấn đề gì.

Quy trình phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa tại KIM hospital

Phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa tại KIM Hospital được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 phút với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

– Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng phì đại nhũ hoa, đo vẽ, xác định tỷ lệ núm vú sao cho cân bằng với bầu ngực.

– Bước 2: Làm một số xét nghiệm về sức khỏe như thử máu, thử phản ứng thuốc để đảm bảo bạn tham gia ca phẫu thuật một cách an toàn.

– Bước 3: Thực hiện vô trùng vùng phẫu thuật và gây tê để chuẩn bị thu gọn nhũ hoa.

– Bước 4: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật tại phòng mổ vô trùng, khép kín. Trực tiếp thực hiện tiểu phẫu là đội ngũ bác sĩ giỏi đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật có sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy đốt cao tầng, máy áp lực dương, máy khử trùng…

– Bước 5: Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên điều dưỡng KIM Hospital chăm sóc, vệ sinh vết thương. Sau đó bạn có thể ra về ngay mà không cần lưu trú lại bệnh viện.


Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực tại KIM Hospital đảm bảo chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn và đẹp.
Lưu ý chăm sóc sau phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa

Tuy là tiểu phẫu nhưng vì là loại hình phẫu thuật cắt rạch nên sau khi thực hiện bạn nên lưu ý một số vấn đề về việc chăm sóc như:

– Không cho vết thương tiếp xúc với nước thời gian đầu tuy nhiên cũng phải luôn giữ cho núm vú sau phẫu thuật được sạch sẽ bằng cách dùng gạc thấm nước muối sinh lý lau sạch vị trí phẫu thuật, sát khuẩn với Betadine để tránh nhiễm trùng.
– Vết mổ 3-4 ngày đầu có thể sưng và đau, bạn thực hiện uống thuốc giảm đau, chống viêm và chườm lạnh thì sẽ đỡ.

– Không nên mặc những loại áo nịt ngực quá chặt, tránh những va chạm mạnh tới núm vú.

– Tránh nâng vật nặng, rướn người hay tập thể dục thể thao mạnh làm ảnh hưởng đến vết mổ.

– Đặc biệt kiêng các thức ăn gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi.

– Vết thương sẽ được cắt chỉ vào ngày thứ 7 và dần đẹp lên tự nhiên sau đó.

Vì sao khách hàng lựa chọn thu nhỏ đầu nhũ hoa tại KIM Hospital

Bệnh viện KIM là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động nên từ các ca đại phẫu như nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ, thu gọn ngực đến thu nhỏ đầu nhũ hoa bệnh viện KIM đều có đầy đủ điều kiện để thực hiện.

– Bệnh viện KIM thu nhỏ đầu nhũ hoa bằng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, giúp đầu vú nhỏ gọn lại tự nhiên mà không bị sẹo hay bất kì biến chứng nào.

– Trong quá trình thực hiện yếu tố vô trùng được đảm bảo nghiêm ngặt giúp chị em thu nhỏ đầu nhũ hoa an toàn, không xảy ra tình trạng nhiễm trùng chéo.

– Thực hiện thu nhỏ nhũ hoa cho bạn là đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề dày dạn sẽ giúp phẫu thuật chuẩn xác đến từng milimet, hạn chế xâm lấn và không để lại sẹo, không thương tổn đến dây thần kinh.

Bạn có thể kết hợp phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa với nâng ngực thẩm mỹ để có được khuôn ngực đẹp hoàn hảo. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

*Bài viết hữu ích:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét