Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Răng sứ Cercon có tốt không?

Răng sứ Cercon là một trong những dòng răng sứ toàn sứ mới được lựa chọn sử dụng phổ biến để phục vụ cho mục đích trồng răng. Khác với những dòng răng sứ khác, răng sứ Cercon được các chuyên gia đánh giá là loại răng sứ tốt và hiện đại nhất hiện nay. Rang su cercon co tot khong?


Răng sứ Cercon có tốt không?

Răng sứ Cercon hay còn gọi là răng sứ cao cấp, loại răng sứ không kim loại với các thành phần cấu tạo rất thuần chất, không có lẫn các tạp chất, hoàn toàn tương thích với mọi cơ thể. Phần khung sườn của răng và phần chụp bề mặt đều được làm từ sứ nguyên chất, vì thế sứ Cercon khi nhìn vào có màu giống như răng thật, độ sáng cũng rất tự nhiên. Với trường hợp của bạn, bọc sứ cho răng cửa thì răng sứ Cercon là lựa chọn ưu tiên hàng đầu, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa. Răng sứ Cercon có tốt không, bạn có thể yên tâm về điều này.
Bên cạnh đó, không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ, độ bền của răng sứ Cercon cũng rất cao. Do cấu tạo cả phần sườn và phần bọc chụp bên ngoài đều bằng sứ nên độ bền của răng sứ Cercon có độ chịu lực lên đến 900Mpa tức là gấp 5 lần răng thật, có khả năng chống đứt gãy, chống mài mòn. Bọc sứ Cercon cho răng cửa, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về nhiệm vụ ăn nhai của răng, mà nếu được chăm sóc và giữ gìn tốt, độ bền này còn có thể duy trì lâu từ 15 – 20 năm, thậm chí trọn đời.
Răng sứ Cercon còn có một ưu điểm mà không phải dòng răng sứ nào cũng có được, đó chính là khả năng kháng dính bởi vậy trong quá trình ăn nhai, các mảng vụn thức ăn sẽ không thể bám dính trên bề mặt răng, tránh tình trạng răng bị ố vàng, sậm màu.
Một ưu điểm nổi bật mà bạn nên lựa chọn răng sứ Cercon để bọc cho răng cửa đó chính là khi ánh sáng chiếu qua, độ thấu quang vẫn y hệt như ngà răng thật, thậm chí khi chụp tia X – quang vẫn cũng không thể phân biệt được là răng giả, vì thế, răng sứ Cercon có tốt không với trường hợp bọc răng cửa của bạn, có thể khẳng định là có.
Với nhiều tính năng, ưu điểm nổi trội của mình, răng sứ Cercon ngày càng khẳng định vị trí của mình trong các dòng răng sứ hiện nay. Là một trong số ít Nha Khoa áp dụng đa dạng các dòng răng sứ nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, Nha Khoa KIM tự hào là địa chỉ chăm sóc răng miệng tốt nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn chất lượng.

Răng sứ Cercon có tốt không, hy vọng thông tin trên đã giúp bạn giải đáp băn khoăn này. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp Nha Khoa KIM hoặc gọi 19006899 để được tư vấn, hướng dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét