Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Trường hợp nào có thể cấy implant nhanh chóng

Cấy ghép implant là kỹ thuật phục hồi răng số 1 và toàn diện nhất hiện nay. Một số ca phẫu phải diễn ra trong thời gian dài nhưng vẫn có 1 số trường hợp có thể thực hiện cấy răng cấp tốt. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn biết cách phải làm sao để tiết kiệm tối đa thời gian ghép răng Implant.

1. Những yếu tố giúp ghép răng Implant nhanh nhất
Implant là trụ chân răng Titan được đặt trực tiếp vào trong xương hàm. Muốn trụ này thích nghi được với xương hàm và tồn tại ổn định trong xương thì bản thân xương hàm phải có đầy đủ thể tích và mật độ. Trường hợp, xương hàm bị tiêu hõm nhiều, không đủ mật độ thì nha sỹ sẽ tiến hành ghép xương để tăng mật độ, giúp cho việc cấy ghép diễn ra thuận lợi.
Trụ răng Implant cũng phải đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, có chất lượng cao, giúp làm gia tăng khả năng tích hợp xương của trụ chân răng.
Phương pháp cấy ghép implant thích hợp cho trường hợp phục hình bị mất răng hàm nhanh chóng

Để tiến hành đặt trụ chân răng vào trong xương thành công và đạt tỷ lệ chuẩn cần có công nghệ hỗ trợ cấy ghép đảm bảo, giúp hạn chế tối đa những rủi ro và làm cho sự tích hợp của trụ răng tốt hơn. Do đó, muốn trồng răng Implant đảm bảo cần phải đảm bảo có được ba yếu tố cơ bản trên đây.
Những trường hợp bệnh nhân có xương hàm khỏe mạnh, thể tích chuẩn, sử dụng Implant chính hãng và có công nghệ hiện đại thường sẽ trồng răng nhanh hơn.
Câu hỏi được nhiều bà mẹ quan tâm : co nen trong rang khi mang thai khong?
2. Nha khoa KIM – địa chỉ ghép răng Implant nhanh chóng và hiệu quả
Tình trạng xương của bệnh nhân có vai trò quan trọng nhất trong cấy ghép Implant. Nó do chính bệnh nhân quyết định. Tuy nhiên, khi cấy ghép răng tại KIM, với những trường hợp xương không đủ thể tích đáp ứng yêu cầu trồng răng đều được xử lý triệt để bằng giải pháp ghép thêm xương. Nhờ vậy, tình trạng thiếu thể tích xương không còn làm khó được các bác sỹ khi thực hiện cấy ghép răng.
KIM cũng luôn chủ trương sử dụng chất liệu trụ Implant nhập khẩu chính hãng từ các nhà cung cấp hàng đầu của Thụy Sỹ, Mỹ và Hàn Quốc để phục hình cho bệnh nhân với hiệu quả tốt nhất, tránh trường hợp bị dị ứng hay đào thải do chất liệu gây ra.

Về công nghệ trồng răng, KIM đã tiến hành tiếp nhận công nghệ Ghép răng Implant 4S từ Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu để thực hiện cấy răng tối ưu và đạt tỷ lệ thành công tối đa. Công nghệ này hội tụ được những ưu điểm rất vượt trội mà các kỹ thuật trồng răng thông thường không thể có được, cụ thể như sau:
– Công nghệ giúp khôi phục lại răng trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng
– Implant 4S cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng, giúp rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm. Giảm tình trạng ê nhức và chảy máu hậu phẫu.
– Trụ răng vững chắc, chịu được lực tốt, đảm bảo cho việc ăn nhai như răng thật trong thời gian dài
– Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn trong xương hàm.
Địa chỉ cấy răng implant tại Việt Nam tốt nhất
Công nghệ hỗ trợ ghép răng hiệu quả nhanh hơn

Nhờ sự kết hợp đồng thời của 3 yếu tố này mà hầu hết những ca trồng răng giả Implant thực hiện tại trung tâm KIM đều cho hiệu quả cao và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét