Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Mũi khoằm là mũi như thế nào và làm sao để khắc phục?

Chào các bác sĩ KIM. Mũi tôi cũng khá cao không đến nỗi bị coi là tẹt, nhưng người ta bảo mũi tôi bị khoằm. Tôi không biết mũi khoằm là mũi như thế nào nhưng điều này cũng khiến tôi khá tự ti. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi.


BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Tú Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Về thắc mắc chỉnh sửa mũi khoằm bằng cách nào, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Xem thêm: Mui khoam la gi?
Mũi khoằm là gì? Mũi khoằm là mũi có chóp mũi dài và nhô về phía trước, sống mũi bị cong, đứt đoạn ngay chính giữa mũi khiến mũi trông không đẹp, mất cân đối và làm khuôn mặt bạn trông dữ dằn hơn. Nguyên nhân tạo thành mũi khoằm thường do bẩm sinh, xương sống mũi bị cong, gồ ngay từ lúc nhỏ. Giải pháp duy nhất để chỉnh sửa mũi khoằm là tiến hành phẫu thuật sửa mũi khoằm để chỉnh sửa lại dáng mũi.

Phẫu thuật sửa mũi khoằm là áp dụng kỹ thuật mài phẳng phần xương mũi bị gồ lên và kỹ thuật nâng mũi bọc sụn để thu nhỏ, làm ngắn đầu mũi, giúp bạn có khuôn mũi thẳng, đầu mũi nhỏ, cân đối với hình dáng mũi và khuôn mặt của bạn. Phẫu thuật sửa mũi khoằm thường được thực hiện kết hợp với phẫu thuật nâng mũi để bạn có một chiếc mũi cao, thanh mảnh và thon gọn tự nhiên hơn.

Vậy chỉnh sửa mũi khoằm bằng cách nào? Để tiến hành chỉnh sửa mũi khoằm, các bác sĩ sẽ rạch một vết rạch hình chữ V nhỏ tại vách ngăn phân cách hai lỗ mũi, cho phép bác sĩ nhìn rõ cấu trúc xương sống mũi. Sau đó, dùng máy mài xương siêu âm chuyên dụng để mài phần xương bị gồ lên trên sống mũi. Bước tiếp theo, bác sĩ cấy ghép phần sụn đã lấy từ trước vào sống và đầu mũi để tạo hình dáng mũi, đầu mũi cao, thon gọn, cân đối. Sụn được sử dụng trong nâng mũi bọc sụn thường là sụn tự thân, được lấy từ sụn vành tai, sụn sườn hoặc sụn mũi, vừa giúp nâng cao mũi vừa bảo vệ vùng đầu mũi, khắc phục mọi biến chứng của mũi sau nâng.

Có thể bạn muốn xem: http://nangmuikimhospital.com/mui-dep-la-nhu-the-nao.html

Để khắc phục nhược điểm của chiếc mũi khoằm đảm bảo an toàn và mang lại chiếc mũi đẹp chuẩn thì việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín là điều vô cùng quan trọng. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM hiện tự hào là địa chỉ nâng mũi, sửa mũi đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả nhất bởi chất lượng trang thiết bị hàng đầu kết hợp đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên môn cao.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về câu hỏi mũi khoằm là mũi như thế nào, hy vọng phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn. Nếu còn gì thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 19006899 để được tư vấn miễn phí nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét