Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Lấy lại vòng eo với hút mỡ bụng sau sinh

Khi mang thai các bà mẹ thường được bồi bổ rất nhiều đây là nguyên nhân sau khi sinh các bà mẹ sẽ có nhiều mỡ bụng để loại bỏ những ngấn mỡ này với phương pháp hút mỡ bụng sau sinh sẽ giúp các bà mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Hút mỡ bụng sau sinh giúp lấy lại vòng eo thon thả

Khi nào chị em cần đi hút mỡ bụng sau sinh

Khi mang thai, kích thước vùng bụng của chị em sẽ có sự tăng dần khá lớn, chính vì thế, sau khi sinh con lượng da thừa này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để mỡ thừa tích tụ ngày càng nhiều. Hơn nữa, trong giai đoạn mang bầu, nuôi dưỡng con, cơ thể người mẹ phải bổ sung nguồn dưỡng chất nhiều hơn mức bình thường nên tình trạng mỡ thừa tích tụ cũng là điều rất dễ hiểu.

Hút mỡ bụng sau sinh là giải pháp cải thiện vóc dáng hữu hiệu được rất nhiều chị em tìm đến tại các trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được hiệu quả như ý với dịch vụ chỉnh hình vóc dáng này. Theo các chuyên gia, giải pháp phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh chỉ thực sự phù hợp với các trường hợp sau:
– Phụ nữ sau khi sinh và nuôi con nhỏ (thường ở độ tuổi từ 30-45 tuổi) có vòng bụng phì quá khổ
– Phụ nữ sau khi sinh bụng tích tụ ngấn mỡ quá nhiều, đã ăn kiêng và luyện tập thể dục nhưng không hiệu quả.

Hút mỡ bụng sau sinh có thực sự mang lại hiệu quả?

Theo các chuyên gia, cách tốt nhất để phụ nữ sau sinh lấy lại được vòng eo con kiến an toàn và nhanh chóng là áp dụng công nghệ cao – Hút mỡ sau sinh không phẫu thuật Laser Lipo.

Hút mỡ bụng sau sinh không phẫu thuật Laser Lipo có xuất xứ từ Hoa Kỳ với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn cách giảm mỡ thông thường, cho hiệu quả 3 trong 1:
+ Hút triệt để mỡ bụng, mang lại vòng eo nhỏ gọn: Năng lượng sóng Laser Lipo sẽ chỉ tác động vào vùng bụng giúp làm đứt gãy liên kết giữa các mô mỡ và sử dụng ống hút chuyên dụng đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài, loại bỏ mỡ thừa triệt để. Do đó vùng eo trở nên nhỏ gọn đáng kể.
+ Làm săn chắc, mịn màng da vùng bụng:
Sau khi hóa lỏng và đưa mỡ ra ngoài cơ thể, các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng thích hợp nhằm sắp xếp lại cấu trúc collagen trên da. Vì vậy sau điều trị, vùng da sẽ săn chắc, mịn màng và săn chắn tự nhiên.
+ Mỡ bụng không tích tụ trở lại:
Nhờ năng lượng phát ra từ công nghệ Laser Lipo tác động trực tiếp vào các mô mỡ, loại bỏ màng bám mỡ, mỡ thừa được loại bỏ triệt để và tái phát nên hiệu quả duy trì lâu dài tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Bên cạnh đó nhiều khách hàng lo lắng co nen hut mo bung sau sinh vì lo lắng những ảnh hưởng sau khi hút mỡ.

Đặc biệt, quy trình hút mỡ bụng sau sinh được các bác sĩ thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy đinh:
+ Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước khi hút mỡ bụng sau sinh bằng Laser Lipo, bác sĩ sẽ thăm khám vùng hút mỡ đồng thời tư vấn cho khách hàng về cơ chế hoạt động, hiệu quả hay độ an toàn của công nghệ để biết được mình có phù hợp với công nghệ này hay không.

+ Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm
Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành làm xét nghiệm, siêu âm để xác định chính xác lượng mỡ thừa vùng bụng và kiểm tra sức khỏe toàn diện để đảm bảo bạn có đủ sức khỏe để hoàn thành quá trình hút mỡ.

+ Bước 3: Gây mê
Để giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào, trước khi tiến hành hút mỡ, bác sĩ sẽ gây mê cho khách hàng 1 cách nhẹ nhàng.

+ Bước 4: Hút mỡ bụng sau sinh bằng Laser Lipo
Bác sĩ dử dụng dụng cụ chuyên dụng tác động trực tiếp vào phần mỡ thừa cần loại bỏ. Dưới tác động của sóng laser, các tế bào mỡ, tổ chức celluie, mô mỡ được hóa lỏng và được đưa ra ngoài bằng nhanh chóng và không có cơ hội tích tụ trở lại.

+ Bước 5: Làm săn chắc vùng da sau điều trị
Kết thúc quy trình hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo, bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng laser nhằm sắp xếp lại các tế bào collagen giúp vùng da điều trị trở nên mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Sau khi thực hiện hút mỡ bụng sau sinh không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo, không chỉ mỡ thừa được loại bỏ mà vùng da bụng cũng trở nên mịn màng, săn chắc tự nhiên, không còn hiện tượng chảy xệ nhão chùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét