Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Niềng răng bằng máng nhựa có bắt vít không?

Chào bác sĩ KIM, em có 1 người bạn đi niềng răng ở trung tâm mình thấy rất hiệu quả. Bạn ấy sử dụng niềng răng mắc cài và phải bắt vít lên xương hàm. Em cũng muốn đi niềng răng nhưng qua tìm hiểu em thấy có phương pháp niềng răng trong suốt bằng khay. Không biết phương pháp này có phải bắt vít không ạ? Mong được bác sĩ giải đáp. Cảm ơn bác sĩ! (Hoàng Nguyệt Hạ – Hải Phòng)

Trả lời :
Chào bạn Nguyệt Hạ!
Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng bằng máng nhựa trong suốt có cần bắt vít không?” của chị, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng là kỹ thuật làm răng di chuyển theo mục đích kéo răng ở các vị trí sai lệch khác nhau về chuẩn cung hàm.Vì thế mỗi trường hợp niềng răng cho mỗi bệnh nhân là khác nhau phụ thuộc vào mức độ và kiểu sai lệch răng cụ thể. Niềng răng hô khác với niềng răng khểnh hay răng lệch, móm,… Niềng răng hô nhẹ khác với niềng răng hô nặng…
Xem thêm : http://benhvienniengrang.com/chinh-nha-nieng-rang-1-ham-co-duoc-khong/

Niềng răng bằng máng nhựa trong suốt có cần bắt vít không?

Trường hợp niềng răng khấp khểnh của bạn sẽ khác với niềng răng hô. Đôi khi răng khấp khểnh nặng và có một vài răng bị vênh lệch ra khỏi hàm thì có thể phải dùng đến vit Implant. Dù sử dụng cách niềng răng mắc cài hay niềng răng bằng khay niềng trong suốt cũng như vậy.
Cho nên, nếu muốn biết chính xác niềng răng bằng máng nhựa có cần bắt vít không bạn cần được thăm khám cụ thể tình trạng răng. Nếu sự sai lệch răng của bạn lớn, hoặc hàm có phần bị vẹo thì khả năng phải bắt vít sẽ cao hơn. Chưa kể đến việc khay niềng trong suốt không có được sự linh động lớn như mắc cài nên khả năng phải dùng đến vít sẽ cao hơn.
Có thể  bạn quan tâm : http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-mac-cai-bao-nhieu-tien/
Tốt nhất, bạn nên đến Trung tâm để được thăm khám và tư vấn hướng điều trị tốt nhất. Dù bạn dùng khay niềng hay mắc cài cũng đều sẽ được trực tiếp bác sỹ giỏi và chuyên sâu về chỉnh nha trực tiếp điều trị bằng việc ứng dụng các kỹ thuật hiện đại nhất.

Công nghệ 3M UGSL được coi là thế mạnh chỉnh nha tiêu biểu của Trung tâm do được chuyển giao trực tiếp và độc quyền từ các bác sỹ chỉnh nha hàng đầu thuộc Forsyth – Hoa Kỳ. Nhờ vậy, hiệu quả niềng răng mắc cài luôn được đảm bảo. Bạn có thể tham khảo chi tiết về công nghệ này ở đường dẫn sau:
Nếu sử dụng khay niềng, bạn sẽ được sử dụng bộ khay mà Trung tâm đặt hàng thiết kế riêng cho bạn ở Ngân hàng Invisalign Thế giới. Về vấn đề bắt vít, bác sỹ chỉ thực hiện khi thật sự cần thiết mà thôi nên bạn có thể yên tâm.

Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến phương pháp này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Cảm ơn bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét