Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Niềng răng Invsailign mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Để khắc phục tình trạng răng hô vẩu, bạn có thể cải thiện hàm răng hô vẩu kém duyên của mình với kỹ thuật niềng răng invsailign công nghệ cao. Đây là giải pháp nắn chỉnh răng được mọi người ưu tiên áp dụng phổ biến. 


Niềng răng vẩu cho hàm răng đều đặn, thẳng hàng trên cung hàm

Hàm răng vẩu (hô) với những biểu hiện kém thẩm mỹ như: răng mọc chìa ra phía trước quá mức so với hàm răng dưới, lệch hẳn chiều thẳng đứng, khớp cắn 2 hàm răng không trùng khít, môi hở khó khép lại…Những khuyết điểm này khiến hàm răng mất cân đối với diện mạo khuôn mặt, và cũng là nguyên nhân chính làm chúng ta mất đi sự tự tin và thoải mái khi giao tiếp.

Hàm răng hô khiến khuôn mặt cũng mát cân đối

Giải pháp niềng răng vẩu được xem là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, bằng lực kéo từ hệ thống dây cung, mắc cài tác động trực tiếp, những chiếc răng vẩu, răng mọc lệch sẽ được dịch chuyển về vị trí hợp lý trên cung hàm từng chút một. Thường thì một ca niềng răng vẩu thường kéo dài từ 18-24 tháng, tùy vào tình trạng răng vẩu phức tạp của khách hàng.



Chỉnh nha niềng răng vẩu là giải pháp chỉ phù hợp nếu nguyên nhân hô, vẩu của bạn là do sự phát triển của răng. Nếu răng vẩu do cấu trúc hàm thì bạn nên áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm vẩu để có được hiệu quả tối ưu. Để tìm chọn giải pháp khắc phục hàm răng vẩu phù hợp nhất, bạn nên đến một bệnh viện uy tín, tránh tình trạng tiền mất mà tật vẫn mang.
Kỹ thuật niềng răng vẩu công nghệ mới Invisalign

☻ http://phauthuatthammyhanquoc.com/chi-phi-nieng-rang-moc-lech/

Với sự phát triển của công nghệ chỉnh nha thẩm mỹ cao như hiện nay, bạn có thể tìm đến giải pháp niềng răng vẩu bằng phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign. Đây là kỹ thuật nắn chỉnh nha thẩm mỹ hoàn hảo được khách hàng rất yêu thích.

Thay vì nắn chỉnh răng bằng khí cụ, mắc cài dây cung rắc rối, giờ đây chỉ với việc đeo khay niềng trong suốt, hàm răng vẩu cũng sẽ được nắn chỉnh hiệu quả. Chất liệu trong suốt của khay niềng vừa đem lại hiệu quả thẩm mỹ lại vừa giúp việc chỉnh nha thoải mái, thuận tiện vì có thể tháo lắp dễ dàng. Thông thường, để hoàn tất một ca chỉnh nha, bạn phải thay khoảng 24-40 khay niềng và trung bình một khay niềng có thể giúp răng dịch chuyển 0,25 mm. Khay niềng hoàn toàn thân thiện với môi trường bên trong miệng, không gây kích ứng hay viêm nhiễm trong quá trình điều trị.


Niềng răng vẩu bằng kỹ thuật invisaign công nghệ cao

Những lưu ý cho ca chỉnh nha đạt hiệu quả cao

1. Tìm chọn một cơ sở chỉnh nha có chuyên môn và kinh nghiệm

Chỉnh nha niềng răng vẩu tuy không đòi hỏi chuyên môn, kỹ thuật quá cao, nhưng để đạt được hiệu quả như ý bạn nên đến một cơ sở chuyên về chỉnh nha niềng răng để thực hiện. Cơ sở điều trị phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

– Chẩn đoán đúng nguyên nhân gây hô, vẩu là do đâu

– Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm về dịch vụ niềng răng vẩu

– Lựa chọn kỹ thuật niềng răng vẩu phù hợp với tình trạng răng của từng khách hàng

– Thực hiện ca chỉnh nha niềng răng đúng quy trình


Cơ sở chỉnh nha phải có đầy đủ thiết bị thăm khám cần thiết như: máy Xquang ConeBeam CT 3D, phần mềm Vceph…

2. Chăm sóc răng miệng, bảo quản khí cụ niềng răng đúng cách

Trong quá trình thực hiện ca chỉnh nha niềng răng, bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt để không làm ảnh hưởng đến khay niềng và kết quả chỉnh nha.

– Không vận động, cắn nhai quá mạnh

– Nên ăn những thức ăn mềm, nhỏ, gọn.

– Nói không với những thức ăn quá cứng, quá dai, nóng, lạnh như: bắp rang, nước đá, kẹo cứng, gặm xương…

– Hạn chế bánh, kẹo ngọt, nước có phẩm màu

– Bảo quản khay niềng đúng cách để không làm biến dạng khay niềng

– Thăm khám và thay đổi khay niềng theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.


Bs Bệnh viện KIM tư vấn cách chăm sóc răng miệng cho khách hàng trước khi niềng răng.

✓ Xem thêm nhiều thông tin hữu ích về nhoa khoa tại:

Để không phải lo lắng về ca chỉnh nha niềng răng vẩu của mình, bạn hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với bề dày chuyên môn, kinh nghiệm trong hơn 15 năm qua, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hàm răng đều đặn, khỏe đẹp của mình sau khi chỉnh nha tại Bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét