Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

ĐÀN ÔNG CƯỜI HỞ LỢI – BÍ ẨN TƯỚNG SỐ VÀ CÁCH CẢI TƯỚNG

Trong tử vi tướng số, đàn ông cười hở lợi thường được coi là không được tốt lắm, điều này làm cho nhiều người có khuyết điểm này trở nên lo lắng và tìm cách để cải tướng cho bản thân. Vậy liệu có cách nào hiệu quả để khắc phục cười hở lợi không?


1. Đàn ông cười hở lợi có tướng số gì?


Trong nhân tướng học, đàn ông cười hở lợi cũng như phụ nữ cười hở lợi đều được đánh giá là tướng xấu. Riêng đối với đàn ông, những người cười hở lợi thường có miệng rộng, có thể mang đến nhiều họa không đáng có vì tật nói bậy, không biết suy nghĩ cẩn thận trước khi nói, sớm muộn gì cũng mang họa vào thân vì vạ miệng.

Ngoài ra, cười hở lợi tướng số đàn ông còn cho thấy rằng, đàn ông, con trai khi cười mà để lộ ra một khoảng lợi bằng 3mm trở lên sẽ khó thành công trong sự nghiệp, cho dù có tài sản thì cũng không giữ được, không biết suy nghĩ cẩn thận cho cuộc sống sau này, thường hoang phí trong chi tiêu, tiền của hao hụt nhanh chóng.

Tử vi tướng số của con trai cười hở lợi cho thấy những điều không tốt đẹp, tuy nhiên, cho đến bây giờ, đàn ông cười hở lợi có tướng số xấu có thật sự đúng hay không thì vẫn chưa có một nghiên cứu cụ thể nào chứng minh điều đó. Mặc dù vậy, dưới cái nhìn soi mói của những người xung quanh, người cười hở lợi sẽ cảm thấy tự ti hơn với khuôn mặt của mình, họ dần khép mình hơn và xa dần với cuộc sống của xã hội.

Cho dù tướng số của đàn ông cười hở lợi có thật hay không thì một điều không thể phủ nhận được là cười hở lợi làm cho khuôn mặt trở nên xấu hơn, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, do đó, rất nhiều người muốn tìm cách để cải thiện tình hình này.
XEM THÊM:
>> https://benhvienranghammat.com.vn/phau-thuat-ham-ho-trong-thoi-gian-bao-lau.html>> https://benhvienranghammat.com.vn/cham-soc-sau-phau-thuat-chinh-ham-ho.html

2. Có cách nào để cải tướng cho đàn ông cười hở lợi không?


Đàn ông cười hở lợi nói riêng và người cười hở lợi nói chung, nếu muốn thay đổi diện mạo và cải tướng thì có thể thực hiện được nhờ kỹ thuật nha khoa hiện đại. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, các cách khắc phục này chỉ góp phần làm cho khuyết điểm của bạn được giải quyết, trở nên đẹp và thẩm mỹ hơn, còn việc có cải tướng được hay không chủ yếu là do nỗ lực của bạn, không nên vì quá tin tưởng mà làm cho cuộc sống của mình trở nên tồi tệ hơn.

Hiện nay, cách chữa cười hở lợi hiệu quả nhất chính là phẫu thuật cười hở lợi hoặc chữa cười hở lợi không phẫu thuật. Bạn có thể tham khảo để tìm hướng khắc phục cho bản thân mình:
∗ Chữa cười hở lợi không phẫu thuật:

Cách này thường là tiêm hoạt chất để tác động vào cơ nâng môi, khiến cho bệnh nhân khi cười thì cơ môi sẽ kéo giãn theo chiều ngang thay vì chiều dọc, nhờ vậy mà lợi sẽ không bị hở.

Tiêm hoạt chất được thực hiện nhanh chóng nhưng hiệu quả duy trì không được lâu, khoảng 6 – 8 tháng là bạn phải tiêm lại để tiếp tục duy trì cơ nâng môi.

∗ Chữa cười hở lợi bằng cách phẫu thuật:

Nếu con trai cười hở lợi ở mức độ nhẹ và do cơ nâng môi, do lợi phát triển phì đại thì cách phổ biến nhất là cắt cơ nâng môi hoặc cắt nướu, làm dài thân răng để cải thiện cười hở lợi.


Tuy nhiên, nếu nguyên nhân cười hở lợi là do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức, thường là hô hàm trên thì cần phẫu thuật cắt xương hàm sau đó dịch chuyển vào trong để chữa cười hở lợi. Cách này tương đối phức tạp và đòi hỏi chi phí khá cao.

Chữa cười hở lợi, đặc biệt là biện pháp phẫu thuật là một kỹ thuật rất khó, liên quan đến cấu trúc hàm mặt, chỉ có những bác sỹ có trình độ chuyên sâu, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm mới có thể thực hiện tốt nhất và an toàn nhất.
Với những người đàn ông cười hở lợi, trong khi phẫu thuật, để không gặp phải những biến chứng nguy hiểm cũng như đạt kết quả cao nhất thì có thể đến Nha khoa KIM để điều trị. Trong lĩnh vực chỉnh hình hàm mặt, có rất nhiều các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành tụ hội tại đây, chắc chắn sẽ hội chẩn và chữa trị cho bạn tốt nhất.

Bạn cũng không cần lo lắng về cơ sở vật chất cùng các thiết bị máy móc, việc đảm bảo quy trình cũng như đảm bảo vô trùng vì Nha khoa KIM thực hiện rất cẩn thận, không để bệnh nhân rơi vào những tình huống nguy hiểm.

Với xã hội hiện đại, người cười hở lợi cũng như đàn ông cười hở lợi nên được nhìn nhận và đánh giá một cách bình thường, không nên vì những kiến thức chưa được chứng minh mà có cái nhìn quá khắt khe về họ. Trong trường hợp các khách hàng muốn cải thiện tình trạng này của mình thì hãy liên hệ với số 1900 6899 Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo) để được tư vấn và đặt lịch khám bệnh trước nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét