Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Top 5 lý do nên niềng răng không mắc cài Clear Aligner

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner là phương pháp chỉnh nha mới đang được khá nhiều áp dụng. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn giữa phương pháp này với niềng răng mắc cài thì có thể tham khảo top 5 lý do sau.

niềng răng invisalign có hiệu quả không

Top 5 lý do nên niềng răng không mắc cài Clear Eligner


  •  Tính thẩm mỹ cao


Nếu như sử dụng mắc cài, việc niềng răng của bạn sẽ rất dễ bị phát hiện kể cả đối với những loại chất liệu sứ hay pha lê thì niềng răng không mắc cài Clear Aligner hoàn toàn có thể giúp bạn che giấu được điều đó với khay niềng trong suốt. Nhờ thế, tính thẩm mỹ của phương pháp này được đánh giá rất cao và giúp người niềng răng có thể tự tin hơn.

  •  Đơn giản, thuận tiện


Với thiết kế dạng khay, niềng răng không mắc cài Clear Aligner có thể tháo ra lắp vào dễ dàng, rất tiện lợi cho việc ăn uống và vệ sinh, không gây vướng víu và thức ăn cũng không dễ bị mắc lại. Đồng thời, được làm từ chất liệu nhựa dẻo, đàn hồi tốt nên có thể kéo răng dịch chuyển theo ý muốn.

  •  Hiệu quả cao


Hiệu quả mang lại của niềng răng không mắc cài cũng rất cao với các khay niềng được đánh số thứ tự và điều chỉnh theo từng giai đoạn, giúp răng dịch chuyển dần dần về đúng vị trí mong muốn, ngay cả với những trường hợp phức tạp nhất.

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM:
  •  An toàn tuyệt đối


Niềng răng không mắc cài Aligner được chế tạo từ nhựa y tế chuyên dụng, đặc biệt an toàn và lành tính cho cơ thể, không gây ích ứng hay phản ứng phụ. Khay niềng cũng được thiết kế vừa khít với khuôn hàm và khuôn răng của mỗi người, có độ đàn hồi để đảm bảo môi, nướu, má và men răng vừa khít, không có cảm giác cộm cũng không bị chật hay rộng quá.
  • Chi phí hợp lý


Chi phí của niềng răng Acligner có thể nói là khá hợp lý, phù hợp với chất lượng nhận được cũng như hiệu quả về mặt thẩm mỹ, an toàn trong và sau quá trình niềng răng. Nếu so với niềng răng mặt trong ở mức chi phí là 80.000.000 thì phương pháp này vượt trội hơn hẳn vì không gây cảm giác vướng víu, khó chịu cho người bệnh.

Với top 5 lý do bạn nên chọn niềng răng không mắc cài Clear Aligner trên đây, nha khoa Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn hi vọng bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét