Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Tẩy trắng răng bằng Laser duy trì bao lâu?


Tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp tẩy trắng hiện đại đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp tẩy trắng răng này nhé.





1. Tẩy trắng răng bằng laser duy trì hiệu quả được bao lâu?

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền

Tẩy trắng răng bằng Laser là phương pháp sử dụng năng lượng ánh sáng đặc biệt của các tia laser sẽ kích hoạt chất xúc tác trong gel tẩy trắng tăng tốc đáng kể thời gian hoạt hóa đồng thời nâng cao kết quả làm trắng gấp vài lần so với màu răng cũ.

Mô tả về dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser

Thuốc tẩy trắng sử dụng cho công nghệ Laser Whitening có nồng độ hydrogen peroxide 15% , được Hiệp hội Nha khoa Quốc tế chứng nhận là an toàn, không hại tới men răng và những răng nhạy cảm.

Đồng thời các dung dịch bảo vệ men răng, đánh bóng và bổ sung bổ sung florua, tái khoáng hóa cho men răng không gây kích ứng hay ê buốt cho răng, môi và nướu.

Do đó, tẩy trắng răng bằng laser sẽ có hiệu quả trắng sáng nhanh chóng, chỉ sau 1h đồng hồ, và tác dụng hiệu quả duy trì trên 3 năm hoặc lâu hơn nữa nếu như có biện pháp chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt.

2. Một số lưu ý khi tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Mặc dù tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp tẩy trắng tốt hiện nay, nhưng không phải nha khoa nào cũng thực hiện tốt được phương pháp này. Chính vì vậy, điều cần chú ý đầu tiên khi tẩy trắng răng bằng laser là cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín.

Bởi địa chỉ nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ uy tín, trang thiết bị cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ giúp việc thực hiện tẩy trắng răng được hiệu quả an toàn hơn.

=>Có nên tẩy trắng răng: http://benhvienranghammatsaigon.vn/co-nen-tay-trang-rang-hay-khong.html

Hiện nay, trung tâm nha khoa được đông đảo khách hàng lựa chọn là địa chỉ tẩy trắng răng tốt và uy tín hiện nay. Đã rất nhiều khách hàng đã tới thực hiện tẩy trắng răng bằng laser và hài lòng về kết quả.

Bác sĩ nha khoa khuyên bạn, trước khi tiến hành tẩy trắng răng, cần lưu ý những điều sau:

 Tẩy trắng răng nói chung, tẩy trắng răng bằng Laser Whitening nói riêng, không áp dụng với những trường hợp phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tiểu đường, trẻ em dưới 18 tuổi và những trường hợp răng tổn thương hoặc hư hỏng quả nặng.

 Đối với những trường hợp răng hư hỏng mà vẫn có nhu cầu tẩy trắng, bạn nên trải qua liệu trình phục hình răng hư hỏng bằng các giải pháp trám răng, implant răng, bọc răng sứ… rất hiệu quả hiện nay, rồi mới bước vào liệu trình làm răng sáng trắng.

Trên đây là tất cả thông tin về tẩy trắng răng bằng công nghệ laser. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét