Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Niềng răng khấp khểnh để tự tin với nụ cười đẹp

Niềng răng khấp khểnh là quyết định đúng đắn cho những ai đang cảm thấy mất tự tin vì hàm răng không đều của mình. Nhưng trước khi thực hiện, bạn cần tìm hiểu những thông tin cần thiết để có thể niềng răng thành công.


Niềng răng khấp khểnh đem lại lợi ích gì?

niềng răng thưa giá bao nhiêu

Hàm răng khấp khểnh, răng mọc lệch không chỉ làm nụ cười của bạn kém thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện cho thức ăn dắt vào kẽ răng. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm lợi, vôi răng,…

– Khi bạn niềng răng khấp khểnh thì các răng sẽ mọc đều hơn, mang lại cho bạn nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

– Khớp cắn hai hàm chuẩn và kẽ răng được đóng kín, hạn chế thức ăn dắt vào bên trong. Việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng.

Nên chọn loại mắc cài niềng răng khấp khểnh nào?

Khi niềng răng, bạn sẽ cần đến các khí cụ bao gồm mắc cài, dây cung để tạo lực kéo lên răng, điều chỉnh vị trí răng. Các loại mắc cài hiện nay đang có là mắc cài kim loại và mắc cài sứ. Dây cung được đặt trong mắc cài được giữ cố định bằng dây chun hoặc nắp tự đóng được thiết kế trên mắc cài. Đối với loại mắc cài tự đóng thì có ưu điểm là hạn chế được lực ma sát với dây cung, giảm đau và giúp bạn niềng răng nhanh hơn.
chi phí niềng răng thưa

Nếu bạn không có nhu cầu cao về mặt thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí khi niềng răng thì có thể chọn mắc cài kim loại. Đây là loại mắc cài có độ bền cao, chắc chắn.

Mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao hơn mắc cài kim loại. Nó có màu trong suốt, không lộ rõ trên răng. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại và có độ trơn hạn chế thức ăn dắt vào.

Để có thể thuận tiện vệ sinh răng miệng và tự tin hơn khi niềng răng bạn có thể sử dụng khay niềng Invisalign. Phương pháp này sử dụng các bộ khay trong suốt có thể tháo lắp được nên bạn có thể thoải mái ăn uống và đánh răng.

niềng răng không mắc cài invisalign trong thời gian bao lâu
XEM THÊM:

Niềng răng khấp khểnh ở đâu tốt?


Việc lựa chọn địa chỉ niềng răng rất quan trọng để không ảnh hưởng đến xương hàm và chân răng. Tại Nha khoa KIM, bạn sẽ chụp phim X quang Cone Beam CT 3D để kiểm tra cấu trúc xương hàm, tình trạng của chân răng. Nếu xương hàm và chân răng tốt, bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng cho bạn.

Tại đây, bạn sẽ có 1 kế hoạch niềng răng cụ thể được phân chia thành các giai đoạn nhỏ được bác sĩ xây dựng bằng phần mềm Vceph 3D. Phần mềm này sẽ phân tích được những đặc điểm trên răng, tính toán khoảng cách vị trí cần di chuyển răng như thế nào, tốc độ của lực kéo răng bao nhiêu. Từ đó, bác sĩ sẽ thực hiện theo kế hoạch, tránh sai sót và hạn chế việc kéo dài thời gian chỉnh răng.
bảng giá niềng răng thưa
Trong suốt quá trình bạn niềng răng khấp khểnh sẽ được chúng tôi chăm sóc sức khỏe răng miệng, tái khám định kỳ và cạo vôi răng nếu có. Ngoài ra nếu bạn ngại niềng răng, chúng tôi vẫn có giải pháp cho bạn là phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng chỉ mất khoảng 1 tuần hồi phục.

Nếu bạn đang cần niềng răng khấp khểnh và còn có những vấn đề chưa rõ hãy liên hệ với Nha khoa KIM. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc chu đáo và nhiệt tình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét