Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bọc răng sứ Titan rẻ, bền, đẹp ở đâu?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ nha khoa, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng bị gãy vỡ, răng mẻ, răng sâu, răng chữa tủy… ở vùng răng trong hàm, răng hàm bị mất, răng bị mòn men và men răng xấu. Trong đó, bọc răng sứ Titan là một trong những loại răng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay.


Răng sứ Titan có tốt không?


Răng sứ Titan có cấu tạo đặc biệt, mão sứ gồm sườn bên trong được làm từ hợp kim titan và bên ngoài là một lớp sứ có màu khá giống răng thật. Bằng việc sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, độ an toàn, tuổi thọ và giá cả hợp lý, nên khi xuất hiện răng sứ Titan đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của đông đảo mọi người.

bọc răng sứ titan giá bao nhiêu ?


Loại răng này có tính tương hợp sinh học khá cao, do đó trong và trình sử dụng nó giúp răng nhanh tích nghi với cơ thể cũng như môi trường trong khoang miệng, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, không gây hại cho cơ thể, không làm kích ứng nướu. Đồng thời, nhờ được phù lớp sứ rắng có màu giống răng thật, răng sứ Titan giúp răng đẹp tự nhiên. Hơn thế nữa, răng sứ Titan còn rất bền, chịu áp lực cao, giúp người dùng thoải mái ăn uống, chức năng như răng thật và thông thường tùy theo cách bảo vệ, chăm sóc răng miệng của từng người mà tuổi thọ của răng có thể kéo dài từ 7 – 10 năm.

Ngoài ra, so với răng toàn sứ thì giá làm răng sứ Titan rẻ hơn hẳn, rất phù hợp cho những người có thu nhập thấp và trung bình.

Bọc răng sứ ở đâu tốt Sài Gòn?


Để đạt được hiệu quả phục hình răng như ý và duy trì dài lâu thì việc lựa chọn đúng địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn rất quan trọng. Bạn cần chú ý đến những vấn đề sau trước khi quyết định chọn trung tâm nha khoa khám và bọc răng sứ:

– Địa chỉ nha khoa đó đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng.

– Ứng dụng công nghệ bọc răng sứ tiên tiến, trang bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình điều trị của bác sĩ.

– Cung cấp và sử dụng các loại sứ cao cấp, có độ bền chắc và nguồn gốc rõ ràng.

– Đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

– Chế độ bảo hành đối với kết quả thẩm mỹ đạt được.

– Áp dụng quy trình bọc sứ khoa học.


Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng hàm mặt đáp ứng được đầy đủ mọi mong muốn của bạn với đội ngũ bác sĩ giỏi có chuyên môn, tay nghề vững chắc cùng với đó là hệ thống máy móc mới nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như máy chụp phim x quang ConeBeam CT 3D, máy panorex chụp toàn cảnh hàm mặt, ứng dụng công nghệ scan 3D,… đảm bảo cho quá trình thăm khám và phục hình đạt kết quả tốt nhất.

Đặc biệt khi bọc răng sứ tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn bạn sẽ an tâm bởi quy trình bọc sứ chuẩn khoa học dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của Sở Y tế, môi trường phòng nha vô trùng, răng sứ được sử dụng có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo kết quả thành công cao, răng sứ không bị lung lay khi ăn nhai, cộm, gây đau hay không đều màu.

Nếu bạn đang băn khoăn bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn? thì Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn chính là địa chỉ tin cậy đảm bảo sẽ nhanh chóng giúp bạn khắc phục khuyết điểm và đem đến một hàm răng đều đẹp toàn diện, thực hiện tốt chức năng ăn nhai. Hãy đến với chúng tôi vào bất kỳ ngày trong tuần để có được hàm răng khỏe mạnh cùng nụ cười tỏa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét