Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Phẫu thuật thu gọn đầu mũi và cánh mũi giá bao nhiêu

Bạn sở hữu một chiếc mũi cao, nhưng đầu mũi lại to bè, thô cứng mất cân đối hài hòa với gương mặt. Bạn không cần phải thực hiện cả một ca nâng mũi phức tạp chỉ để giải quyết vấn đề của mình, với phương pháp phẫu thuật thu gọn đầu mũi và cánh mũi, bạn chỉ cần thực hiện duy nhất một lần phẫu thuật để sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn mực cho mình. Sau đây là bài viết của chúng tôi nói về thu gọn đầu mũi và cánh mũi bao nhiêu tiền , mời các bạ độc giả tham khảo.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc đầu mũi trở nên to, bè, thô cứng và kém thẩm mỹ. Do đó, để phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, các bác sĩ cần tìm ra nguyên nhân và từ đó đưa ra giải pháp nhằm khắc phục triệt để. Bạn có thể sẽ được chỉ định 1 trong những kỹ thuật như:

– Sử dụng kỹ thuật xử lý sụn: Nếu nguyên nhân gây ra đầu mũi to là do sụn ở hai cánh mũi quá lỏng lẻo, không khép vào nhau.

– Sử dụng kỹ thuật cắt bỏ mô mềm: Khi nguyên nhân làm đầu mũi to là do mô mềm

– Kết hợp hai kỹ thuật: Trong trường hợp mũi bạn tồn tại cả hai nguyên nhân trên.



>>mũi to làm thế nào

Tại Thẩm mỹ KIM, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tiền không phụ thuộc vào việc bạn được chỉ định giải pháp phẫu thuật này. Hiện nay, giá thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ KIM là 15 triệu đồng. Đây là một phẫu thuật không đơn giản, đòi hỏi sự tác động đến sụn và đặc biệt, người bác sĩ phải hội tụ nhiều yếu tố về phẩm chất, năng lực. Cụ thể như cần có trình độ chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ tinh tường, giàu kinh nghiệm cũng như bàn tay khéo léo…Cũng có thể nói rằng, những yếu tố trên quyết định đến việc thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu.

>>Một số vấn đề liên quan: sửa mũi và tướng số

Bên cạnh sự quan tâm đến việc thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền, việc bạn Chính lo ngại đến khả năng bị sẹo và kết quả sau thẩm mỹ không lâu dài cũng là điều dễ hiểu. Đó là mối quan tâm chung của không chỉ bạn mà còn là của hầu hết khách hàng đến với dịch vụ của chúng tôi. Thực tế, thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật được ứng dụng trực tiếp từ Hàn Quốc, mức độ xâm lấn nhỏ nên hoàn toàn không gây đau đớn và không để lại sẹo xấu sau thẩm mỹ. Kết quả nghiên cứu cũng như thực tế phẫu thuật cho nhiều khách hàng có thể khẳng định, việc thu nhỏ đầu mũi giúp mũi có được vẻ đẹp chuẩn mực, hài hòa vĩnh viễn. Bạn có thể an tâm không cần thực hiện lại phẫu thuật này nhiều lần để gìn giữ kết quả.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tiền nếu như bạn còn thắc mắc về vấn đề làm cách nào để mũi nhỏ lại thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đá tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét