Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Địa chỉ phẫu thuật sửa mũi hư uy tín

Mũi gặp biến chứng sau khi phẫu thuật có lẽ là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với chị em. Nguyên nhân gặp phải các biến chứng này thường là do thực hiện phẫu thuật tại các địa chỉ thẩm mỹ không đủ chuyên môn và kinh nghiệm, sử dụng chất liệu nâng mũi không phù hợp, không đảm bảo các điều kiện an toàn vệ sinh trong quá trình phẫu thuật hoặc chăm sóc hậu phẫu dẫn đến các trường hợp bị nhiễm trùng sau khi nâng mũi hoặc kích ứng với chất liệu dùng để nâng mũi. 

Bệnh viện KIM: Địa chỉ phẫu thuật sửa mũi hư uy tín

Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cơ sở phẫu thuật sửa mũi hư uy tín KIM Hospital. Với kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi khó nhất, phức tạp nhất, Bệnh viện thẩm mỹ KIM tiếp nhận sửa lại mũi hư cho tất cả những trường hợp mũi sửa bị hỏng tại cơ sở thẩm mỹ khác, đem đến cho bạn công nghệ nâng mũi, sửa mũi Hàn Quốc nhanh chóng, khéo léo, giúp bạn thoát khỏi những biến chứng của mũi hiện tại, đem lại cấu trúc mũi mới vững chắc, dáng mũi cao thẳng, thanh thoát, đầu mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, duy trì lâu dài, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống



Để xử lý những biến chứng, rủi ro nâng mũi sau thẩm mỹ, đòi hỏi chuyên môn cao hơn rất nhiều so với nâng mũi thông thường. Đặc biệt, những biến chứng này khi xuất hiện, bắt buộc phải được xử lý càng sớm càng tốt, vì càng để lâu thì những tổn thương trên mũi càng khó phục hồi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe của người sử dụng.


Bác sĩ là người đóng vai trò rất quan trọng trong việc thành – bại của một ca phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy mà để đảm bảo an toàn, bạn cần sáng suốt lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, áp dụng công nghệ hiện đại, bác sĩ cần có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tốt, quy trình điều trị đảm bảo tuân theo quy định của bộ Y tế trong điều trị thẩm mỹ.

Để quá trình nâng mũi được thực hiện dễ dàng và chính xác, Bác sĩ sẽ tạo 2 đường mổ ở 2 ngách trên của lỗ mũi và kéo dài ngang qua tiểu trụ giúp bộc lộ hoàn toàn vùng đầu mũi và vách ngăn mũi.

Tùy vào biện pháp nâng mũi trước đây mà chất liệu sử dụng trong quá trình sửa lại mũi là sụn tự thân lấy ở vành tai, vách ngăn mũi hoặc sụn sườn,.

Sụn tự thân và sụn nhân tạo sẽ được tạo liên kết với nhau thành khối thống nhất để dựng lại trụ mũi, nâng cao và kéo dài đầu mũi. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng sụn vành tai để bọc đầu mũi, tạo độ cong tự nhiên cho đầu mũi, phần sụn này sau thời gian sẽ trở thành phần sụn mũi bình thường của bạn. Nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo.

Trên đây là những lời tư vấn của chúng tôi về việc phẫu thuật sửa mũi bị hư. Hy vọng các bạn sẽ tìm được địa chỉ an toàn và uy tín nhất để sớm sở hữu chiếc mũi như mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét