Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tạo đôi mắt đẹp

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt khá nhỏ, tôi có biết về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, bác sĩ có thể chia sẻ không. Xin cảm ơn (Hà, Vũng Tàu)

Trả lời:
Chào bạn Hà, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
Thẩm mỹ mắt to giúp mắt đẹp toàn diện

Đối tượng của phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

Thẩm mỹ mắt to được các chuyên gia chỉ định và khuyên dùng trong các trường hợp sau:
– Người trên 18 tuổi sức khỏe tốt không mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp…
– Mắt không có mí, bề rộng và bề ngang mắt hẹp và nhỏ
– Mắt xếch, khoảng cách giữa hai mí xa nhau
– Da mí mắt trên nhiều da thừa gây nên tình trạng sụp mí
– Khách hàng có tầm nhìn bị hạn chế hoặc đã từng phẫu thuật mắt to nhưng bị hư có nhu cầu thẩm mỹ mắt to để đôi mắt to rõ và cuốn hút hơn

Thẩm mỹ mắt to có kỹ thuật thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có kỹ thuật phức tạp bởi nó tập hợp các phương pháp tạo hình mắt bao gồm: cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong và mở rộng góc mắt ngoài. Cụ thể như sau:

– Kỹ thuật cắt mí mắt: Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường da siêu nhỏ trùng với nếp mí trên, từ đây Bác sĩ bóc tách cơ nâng mi và cơ muller, loại bỏ da chùng, mỡ thừa để tạo mí mới sắc nét. Quá trình này rất quan trọng bởi nếu không bóc tách cẩn thận thì rất khó nhìn rõ cơ muller, dẫn đến việc loại bỏ không chính xác lượng da chùng và mỡ thừa. Ngoài ra quá trình khâu sau khi cắt mí cũng rất quan trọng, cần đảm bảo đường khâu đều nhau, không bị lệch, xếch.

– Kỹ thuật mở rộng góc mắt trong: Bác sĩ đo vẽ đường mở rộng góc mắt sao phù hợp với tỉ lệ mở rộng đã tính toán sẵn. Sau đó thực hiện rạch da nằm ở hốc mắt và tiến hành xử lý phần nếp rẽ quạt theo đường vẽ trước đó. Kỹ thuật này không quá phức tạp, tuy nhiên cũng cần Bác sĩ giàu kinh nghiệm để không việc rạch da không để lại sẹo.
– Kỹ thuật mở rộng góc mắt ngoài: Mở rộng góc mắt ngoài phù hợp cho trường hợp khách hàng gặp vấn đề mắt ngắn. Theo đó, Bác sĩ sẽ tiến hành rạch da nằm ở khỏe mắt ngoài, điều chỉnh độ rộng lên trên hoắc xuống theo tỉ lệ đã được tính toán trước đó, dùng chỉ sinh học để cố định lại để kết thúc quá thúc quá trình.

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Là bệnh viện thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự tin khi làm hài lòng 100% khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ mắt to khi đến với chúng tôi. Với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tế, bệnh viện đảm bảo chất lượng ca phẫu thuật mắt to an toàn và chất lượng dành cho bạn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện theo 4 bước đạt chuẩn sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn:
Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được đội ngũ Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng, cấu trúc mắt, các khuyết điểm và bệnh lý đang mắc phải để đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp. Ngoài ra, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe để biết sức khỏe có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật hay không?

>>> Xem thêm: Mắt diều hâu là như thế nào?

Bước 2: Đo vẽ, xác định vị trí:
Tiến hành đo vẽ các vị trí mí, mắt trong, mắt ngoài để tiến hành phẫu thuật mắt to được chính xác và an toàn hơn.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
Nhằm giúp khách hàng không có bất kì cảm giác đau đớn, khó chịu nào trong ca tiểu phẫu, Bác sĩ sẽ thực hiện sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng phẫu thuật. Tùy vào tình trạng mắt và cơ địa của mỗi người mà Bác sĩ sẽ kết hợp các kỹ thuật cắt mí, tạo góc mắt trong, tạo góc mắt ngoài một cách chính xác và phù hợp nhất nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Kết thúc, Bác sĩ sẽ thực hiện khâu chỉ sát với đường màng mắt để tránh sẹo. Mọi thao tác đều tiến hành trong điều kiện vô trùng tuyệt đối

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật
Duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, sau tiểu phẫu, bạn sẽ được chiếu đèn chống sưng, chống đau, chống viêm.. Bên cạnh đó, đội ngũ Care 24/24 sẽ chăm sóc và theo sát tình trạng mắt của bạn để giúp ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to đạt hiệu quả cao nhất.

Qua những chia sẻ trên đây về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mong rằng có thể giải đáp được thắc mắc của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn

Nguồn: https://laycaorangtainha.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét